Open time: 08.00 am. - 5.00 pm. (Monday - Friday)

  ผู้ให้จำหน่าย DC Drives  โดย Drives & Automation (Thailand) Ltd

           ในกระบวนการผลิตสินค้าทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมหนัก หรืออุตสาหกรรมเบาทุกโรงงานต้องอาศัยเครืองจักรไฟฟ้าในการผลิต และเครื่องจักรทุกชนิดก็มี DC Drives และ AC Drives ช่วยให้การผลิตเดินได้ด้วยการควบคุมการทำงานของโปรแกรม และเมื่อ DC/AC เสียการซ่อม DC Drives ก็เป็นอีกหนึ่งงานที่ช่วยยืดอายุการใช้งานพร้อมทั้งยังช่วยลดค่าใช้จ่ายของบริษัทได้ ทั้งนี้ Parker SSD 590P Dc Drives ก็เป็นอีก Brand ที่มีคุณสมบัติในการทำงานที่คุ้มค่า และสามารถทำงานกับเครื่องจักรแบบระบบการควบคุมการทำงานที่ซับซ้อน Serial Com/PLC/Automation ได้เป็นอย่างดี และยังได้รับความนิยมในกลุ่มโรงงานผู้ผลิตอีกด้วย

           นอกจากนี้ การเลือก AC Inverter  ก็สำคัญโดยเฉพาะราคา และการใช้งานของอะไหร่ที่จะหามาทดแทน Hoffman Muller Inverter ก็เป็นอีก Brand ที่ออกแบบมาเพื่อพัฒนามากว่า 25 ปี มุ่งเน้นที่การใช้งานง่าย ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานทั่วไป หรือ V/F Control  ลางคอนเวเยอร์ก็สามารถนำ Hoffman Muller Inverter  และ Control Techniques ไปใช้งานได้ อีกด้วยอีกทั้งยังสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกกรณี

           ดังนั้นบริษัท Drives & Automation จึงอยากนำเสนอสินค้าที่ทางบริษัทมีให้บริการ พร้อมทั้งให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาหน้างานของ DC Drives Brand Parker 590, 590P+,591P, 590P/0270, Parker 690 และ Hoffman Muller Inverter G8 Series, HM-G8A อีกทั้งทางบริษัทยังมีบริการรับ ซ่อม590P DC Drives /ซ่อม Inverter ในทุกๆแบรนด์ให้กับทางลูกค้าทั้งกลุ่มผู้ผลิตในโรงงานอุตสาหกรรมหนัก /อุตสาหกรรมเบาได้พิจารณา และเรายังมีบริการสินค้า Yaskawa Inverter A1000, GA700, GA500, G7 ที่นิยมใช้กันอย่างมากหลายในโรงงานอุตสาหกรรม เป็นต้น ส่วนของสินค้า T-T Electric Dc Motor ก็เป็นสินค้าที่สั่งทำพิเศษตามสเป็คสินค้าที่ทางลูกค้าได้กำหนด เพื่อเป็นการเพิ่มความเชื่อมั่นในตัวสินค้าที่ทางเรามีให้บริการ และ Mentor MP, MPA4, MPA4R, MP210A, MPR210A ก็เป็นสินค้า"New Product" อีกหนึ่งแบรนด์ที่เราได้นำเข้ามาเพื่อจำหน่ายให้กับกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมหนัก และอุตสาหกรรทเบาเป็นหลัก ซึ่ง Mentor MP เป็นงาน Dc Drives ของ Control Techniques แบรนด์ชั้นนำจากยุโรปบริษัทจึงได้นำเข้ามาเพื่อจำหน่ายให้กับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการทำงานแบบระบบออดตเมชั่น และยังประหยัดเวลาในการทำงานอีกด้วย "ราคาดี มีสต๊อค พร้อมส่ง พร้อมทีมงานมืออาชีพ พร้อมรับประกัน หลังส่งมอบ" 

 

 

 

 

Visitors: 58,307